Xegiaothong-exciter-150-do-day-mau-sac (2)

Chiếc côn tay cỡ nhỏ Exciter 150 độ với dàn tem đấu nổi bật với lớp màu sơn tím-trắng mộng mơ thu hút sự quan tâm của giới độ xe tại Việt Nam - Nguồn ảnh: Theo 2banh

Xegiaothong-exciter-150-do-day-mau-sac (1)Ra mắt tại Việt Nam cuối năm 2014, cho đến nay đã có hàng trăm chiếc Exciter 150 được độ theo phong cách khác nhau của những biker thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng

Xegiaothong-exciter-150-do-day-mau-sac (11)Trái ngược hoàn toàn với phiên bản tiêu chuẩn, chiếc xế độ nổi bật trong dàn áo ngoại thất tím- trắng bắt mắt, đi kèm là những đồ chơi hàng hiệu theo xe

Xegiaothong-exciter-150-do-day-mau-sac (3)Cụm đồng hồ điện tử nguyên bản, tuy nhiên đầu xe nổi bật hơn với đường viền màu tím cá tính, và được trang bị thêm bộ phận hỗ trợ lực Ohlins cứng cáp

Xegiaothong-exciter-150-do-day-mau-sac (4)Phần tay lái được trang bị bao tay Domino, cùm tăng tốc Domino, dàn tay cũng được độ lại với tay thắng kiểu Rizoma

Xegiaothong-exciter-150-do-day-mau-sac (5)Bánh xe trước trở nên dữ dằn và hầm hố hơn khi được trang bị bộ căm 7 màu, bộ niềng nhôm Racing Boy cứng cáp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer, phuộc Upside Down bình dầu hàng hiệu đắt tiền

Xegiaothong-exciter-150-do-day-mau-sac (9)Trong khi đó, hệ thống bánh xe sau được trang bị với bình dầu AEM Titanium

Xegiaothong-exciter-150-do-day-mau-sac (10)Bên cạnh đó, hệ thống phanh sau cũng trang bị heo Brembo và dĩa Galfer

Xegiaothong-exciter-150-do-day-mau-sac (7)Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe, chiếc xế nổ 150 càng thêm ấn tượng khi được trang bị phuộc bình dầu YSS

Xegiaothong-exciter-150-do-day-mau-sac (6)Vẫn giữ nguyên động cơ máy tiêu chuẩn, bản độ gây ấn tượng mạnh với dàn ốc kiểng được trang bị gần như full xe.

Xegiaothong-exciter-150-do-day-mau-sac (8)Một điểm nổi bật khác của chiếc xế nổ chính là dàn chân bánh căm là bộ niềng trái khế nổi bật