Hilux-Trip (18)
Hilux là một trong những dòng xe Toyota được người tiêu dùng Việt ưa chuộng - Ảnh minh họa

Số liệu thống kê của Toyota Việt Nam (TMV) ghi nhận, trong 20 năm chính thức xây dựng hệ thống sản xuất và phân phối tại Việt Nam, liên doanh ô tô Nhật Bản đã bán được hơn 350.000 xe các loại. 

Năm 2015 trở thành cột mốc đánh dấu sự thành công của TMV khi doanh số bán hàng đạt trên 51.000 xe, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2014. Ở thời điểm hiện tại, TMV đang chiếm khoảng 25% thị phần trong tổng số các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).

Ngay khi công bố các số liệu phản ánh kết quả hoạt động trong 20 năm, TMV bất ngờ triển khai một chương trình ưu đãi đối với dòng xe bán tải Hilux 2015, khi áp dụng tặng kèm cho khách hàng mua xe một năm bảo hiểm (Liberty) vật chất xe và tai nạn cho người ngồi trong xe, trị giá 15 triệu đồng, từ 4/1 đến hết ngày 5/2.